Wednesday, July 13, 2016

Quạt Công nghiệp DASIN những lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp?

Quạt công nghiệp tại Miền Nam - DASIN Việt Nam những lợi ích mang lại cho Doanh Nghiệp?

   Câu hỏi mà tất cả các doanh nghiệp đều đặt ra khi quyết định mua một sản phẩm trên thị trường đó là họ sẽ được gì khi sử dụng sản phẩm Quạt Công nghiệp Này.
   Để Giải quyết và trả lời câu hỏi trên, hôm nay tôi  Mr Lê Như Chiến Nhân Viên Kinh Doanh của công ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ nhà phân phối và cung cấp chính thức dòng sản phẩm quạt công nghiệp Chính hãng DASIN tại Việt Nam.

  Vậy Quạt Công nghiệp DASIN mang lại lợi ích như thế nào cho Doanh nghiệp và người sử dụng.

  1. Quạt Công nghiệp DASIN sản xuất theo dây chuyền và công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ Đài Loan, được lắp ráp và hoàn thiện tại KCX Tân thuận Quận 7 Tp Hồ CHí Minh một trong những KCX đầu tiên tại Việt Nam, bởi vì lẽ đó nên Quạt Công nghiệp DASIN sẽ có chất lượng tốt nhất  ==> Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một sản phẩm tốt nhất.
  2. Quạt Công nghiệp DASIN được sử dụng tất cả các linh kiện hoàn ngoại nhập 100% từ nước ngoài với các linh kiện nhập nước ngoài như vậy ==> Doanh nghiệp sẽ sở hữu cho mình một sản phẩm hiện đại nhất.
  3. Quạt Công nghiệp DASIN sử dụng motor được quấn hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất và được sơn một lớp vecni bên ngoài giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn và tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với các sản phẩm khác và lượng gió ổn định hơn các sản phẩm cùng loại ==> Doanh nghiệp đã sở hữu sản phẩm có độ bền cao nhất, lượng gió ổn định nhất, Và Tiết kiệm điện nhất.
  4. Quạt Công nghiệp DASIN sử dụng cánh nhôm hoàn toàn, lồng quạt sử sử dụng thép không gỉ, đế quạt là dạng đế mâm giúp cố định vị trí và tránh tình trạng đổ vỡ, Ngoài ra quạt còn sử dụng một công nghệ hoàn toàn mới và độc quyền là công nghệ chíp cảm biến nhiệt Bảo vệ motor và nguồn điện của Doanh Nghiệp( Khi chíp cam biến phát hiện nguồn điện của công ty có vấn đề quạt sẽ tự động tắt, hoặc khi motor chạy quá nóng thì motor cũng sẽ tự tắt giúp bảo vệ motor tốt hơn) ==> Doanh nghiệp đã nắm trong tay sản phẩm an toàn nhất cho người sử dụng và nguồn điện của Doanh Nghiệp.
  5. Quạt công nghiệp DASIN là sản phẩm đi tiên phong trong chế độ bảo hàn và bảo trì khi tất cả các sản phẩm quạt công nghiệp thương hiệu DASIN đều được bảo hàn trong 24 tháng và cam kết 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày. ==> Doanh nghiệp đã đươc sở hữu một sản phẩm tốt nhất về chế độ Dịch Vụ sau bán hàng.
Bởi vì như những phân tích đã nêu trên, Khi Doanh Nghiệp lựa Chọn cho mình dòng sản phẩm quạt công nghiệp thương hiệu DASIN thì Quý Doanh Nghiệp sẽ được sở hữu cho mình:
  • Doanh nghiệp được sử dụng một sản phẩm quạt công nghiệp tốt nhất.
  • Doanh nghiệp sẽ sở hữu cho mìn sản phẩm quạt ông nghiệp hiện đại nhất.
  • Doanh nghiệp sẽ sở hữu một sản phẩm quạt công nghiệp có độ bền cao nhất, lượng gió ổn định nhất và tiết kiệm điện nhất.
  • Doanh nghiệp đã có trong tay dòng sản phẩm quạt công nghiệp An toàn nhất cho người sử dụng và an toàn cho cả nguồn điện.
  • Doanh nghiệp được sỡ hữu một sản phẩm quạt công nghiệp cố chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy ngay và gọi cho chúng tôi để đươc sở hữu cho doanh nghiệp của mình dòng sản phẩm quạt công nghiệp tốt nhất thị trường.

quat cong nghiep o binh duong

Hot line đặt Hàng.

Quạt Đứng Công nghiệp



Quạt treo tường công nghiệp

Quạt hút công nghiệp










1 comment:

  1. Quạt Công nghiệp DASIN những lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp? ~ QUẠT CÔNG NGHIỆP DASIN
    quatcndasin.blogspot.com
    Quạt công nghiệp tại Miền Nam - DASIN Việt Nam những lợi ích mang lại cho Doanh Nghiệp?

    ReplyDelete