Thursday, July 14, 2016

cung cấp quạt công nghiệp chính hãng tại Bình Dương

  Công ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ là nhà phân phối và cung cấp chính thức dòng sản phẩm quạt công nghiệp thương hiệu DASIN đến từ Đài Loan.

  Quạt Công nghiệp DASIN là dòng sản phẩm quạt công nghiệp sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến đến từ Đài loan.
  Quạt công nghiệp DASIN đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, đầy đủ về kích thước như: Quạt Đứng, Quạt treo tường, Quạt hút, Quạt thông gió, quạt xe đẩy...
  • Quạt Công nghiệp DASIN được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Đài Loan. Sử dụng linh kiện ngoại nhập 100% từ nước ngoài.
  • Quạt Công nghiệp DASIN sử dụng motor được quấn 100% hoàn toàn bằng đồng nguyên chất và được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp cách điện, các nhiệt an toàn cho người sử dụng và nguồn điện của công ty.
  • Quạt Công Nghiệp DASIN sử dụng cánh hoàn toàn bằng nhôm có độ dẻo hơn, bền bỉ hơn so với các dòng sản phẩm khác, hạn chế đỗ vỡ, gãy khi bị va chạm.
  • Quạt công nghiệp DASIN sử dụng lò xo trong thân quạt giúp chiều cao của quạt được đẩy lên một cách tự nhiên. Thân quạt sử dụng thép không gỉ và được sơn tĩnh điện rất chắc chắn.
  • Quạt công nghiệp DASIN sử dụng đế mâm giúp đứng vững và an toàn hơn tránh đỗ vỡ.
  • Quạt công nghiệp DASIN còn Sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay là công nghệ cầu chì bảo vệ motor giúp quạt tự ngắt điện khi motor nóng.
  • Quạt công ngiệp DASIN bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.
  • "Quạt công nghiệp DASIN - Chất Lượng Khẳng Định Thương Hiệu"

Quạt Đứng Công Nghiệp 

 Quạt Đứng công nghiệp DASIN: là dòng sản phẩm quạt đứng công nghiệp đang được sử dụng rộng rãi ở hầu khắp các KCN, các xí nghiệp có mặt tại Bình DươngĐồng NaiVũng Tàu...
   Quạt Đứng công nghiệp DASIN sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất đến từ Đài Loan, sản phẩm được chứng nhân theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 do cục đo lường Việt Nam kiểm định và chứng nhận.
   Quạt đứng công nghiệp DASIN đa dạng về mẫu mã, đầy đủ về kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như: làm mát nhà kho, nhà xưởng, xưởng sản xuất, nhà hàng, khu trưng bày sản phẩm...

quat dung cong nghiep tai binh duong, dong nai

Quạt Đứng Công nghiệp ở tại Bình Dương,  Đồng Nai, Vũng tàu.

Quạt Treo tường công nghiệp

   Quạt treo tường công nghiệp DASIN sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến đến từ Đài Loan, linh kiện ngoại nhập hoàn toàn từ nước ngoài.
   Quạt treo tường công nghiệp DASIN với thiết kế bắt mắt, màu sắc trang nhã, đầy đủ và đa dạng  về kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ dân dụng tới công nghiệp... làm mát nhà hàng, quán ăn, nhà kho, nhà xưởng, xưởng sản xuất...
   Quạt treo tường DASIN đang được sử dụng ở tất cả các KCN có mặt tại Bình DươngĐồng Nai như: KCN Sóng ThầnKCN VSIPKCN Việt HươngKCN KIM HUY, KCN ĐẠI ĐĂNGKCN Mỹ PhướcKCN Biên HoàKCN Nhơn TrạchKCN AMATAR...
quat treo tuong cong nghiep tai binh duong, dong nai

Quạt Treo tường Công nghiệp tại Bình Dương, Đồng nai.

Quạt Thông gió Công nghiệp

  Quạt thông gió công Nghiệp DASIN là dòng sản phẩm quạt thông gió được yêu thích nhất và được sử dụng nhiều nhất trong việc lưu thông gió trong các nhà xưởng Sản xuất.
   Quạt thông gió công nghiệp DASIN với thiết kế sang trọng, bắt mắt, đa dạng về kích thước, thân quạt chắc chắn và lượng gió siêu ổn định sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của Khách Hàng.


   Quạt thông gió công nghiệp DASIN tại Bình Dương, Đồng Nai đang được hầu khắp các công ty Lớn nhỏ trong toàn bộ các KCN sử dụng như KCN VSIPKCN sóng thầnKCN Việt HươngKCN Tân đông HiệpKCN Mỹ Phước, KCN Biên Hoà, KCN Nhơn Trạch...  với các công ty nổi tiếng như: VINAMILK, GOLDEN TREE, Quan hiền...

quat thong gio cong nghiep tai binh duong, dong nai

Quạt Thông gió công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai

Quạt Hút Công nghiệp

   Quạt hút công nghiệp DASIN  là dòng sản phẩm quạt hút thương hiệu DASIN, một dòng sản phẩm quạt hút chất lượng cao, uy tín về chất lượng.
   Quạt Hút công nghiệp DASIN thiết kế chắc chắn, màu sắc bắt mắt với tông màu chủ đạo là Xanh và trắng sữa làm sang trọng thêm không gian của xưởng sản xuất của bạn.
   Quat hút công nghiệp DASIN sử dụng rộng rãi không chỉ hút Bụi, thổi gió mà còn có tác dụng hút mùi, hút bụi sơn, hút bụi gỗ, lọc khí...
   Quạt Hút công nghiệp DASIN hiện nay đang được sử dụng rộng rãi cho các mục đích khác nhau của các công ty sản xuất khác nhau như: Công ty Gỗ, Công ty Sơn, xưởng sơn, gara ô tô, các công trình xây dựng...

quat hut cong nghiep tai binh duong, dong nai, vung tau

Quạt Hút Công nghiệp ở Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu.


Mọi Chi tiết liên hệ
Công Ty TMHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ
2A/1B Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
Hot line: 0975.745.118 Mr Lê Như Chiến.
mail: lenhuchien92@gmail.com
skyper: chien.le80




0 comments:

Post a Comment