Tuesday, July 12, 2016

Tại sao chọn quạt công nghiệp DASIN cho doanh nghiệp của bạn?

Tại Sao lại nên chọn quạt công nghiệp DASIN mà không phải là sản phẩm khác, Quạt công nghiệp DASIN có gì Đặc biệt?

   Ngày nay với tốc độ phát triển nền công nghiệp một cách nhanh chóng đáng kinh ngạc, đòi hỏi tất cả các doanh nghiệp sản xuất cần phải lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt, chất lượng, và tiết kiệm về chi phí như chi phí điện, chi phí sữa chữa và bảo hành vv...
   Với những lý do trên, công ty chúng tôi Công Ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ đã và đang phân phối một dòng sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng cao đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu như: chất lượng tốt, tiết kiệm điện, chế độ bảo hành cao, thời gian bảo hành lâu, mẫu mã đa dạng, phong phú chủng loại, kiểu dáng bắt mắt... Chỉ với chưa đầy 10, 000 đ / ngày / 331 ngày Quý Doanh nghiệp đã sở hữu cho mình một sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng cao, bền, đẹp và tiết kiệm nhất hiện nay.
   Quạt Công nghiệp DASIN với đầy đủ các mẫu mã kích thước như: Quạt Đứng, Quạt Treo Tường, Quạt hút, Quạt Thông gió, Quạt di chuyển, Quạt TANK, Quạt 3 chân, Quạt Ốp Trần, Quạt đảo trần...

Vậy Tại Sao lại Chọn quạt Công Nghiệp DASIN?

  1. Quạt Công nghiệp DASIN là dòng sản phẩm quạt công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ Đài Loan, được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy đặt tại KCX Tân Thuận Quận 7 bởi đội ngũ nhân viên trên 20 năm kinh nghiệm.
  2. Quạt công nghiệp DASIN được sử dụng motor bằng đồng nguyên chất 100% không tạp chất giúp sản phẩm có độ bền cao hơn, lượng gió ổn định hơn và chất lượng tốt hơn.
  3. Quat công nghiệp DASIN sử dụng linh kiện ngoại nhập 100% từ nước ngoài giúp cho sản phẩm sang trọng và đẹp mắt hơn.
  4. Quạt công nghiêp DASIN sử dụng một công nghệ mới nhất, công nghệ chíp cảm biến bảo vệ motor giúp motor hoạt động tốt hơn, tránh tình trạng cháy motor như các sản phẩm khác.
  5. Quạt Công nghiệp DASIN bảo hành 24 tháng, đây là sản phẩm đi tiên phong trong việc bảo hành 24 tháng để khẳng định chất lượng của sản phẩm. Ngoài Ra quạt công nghiệp DASIN còn được nhà máy cam kết 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày nếu lỗi từ Nhà sản xuất.
Quạt Công Nghiệp DASIN - Hình Ảnh sản phẩm.
quat dung cong nghiep

Quạt Đứng Công Nghiệp

quat treo tuong cong nghiep

Quạt Treo tường Công nghiệp


quat hut cong nghiep

Quạt Hút Công Nghiệp

quat thong gio cong nghiep

Quạt thông gió công nghiệp

quat dao tran

Quạt Đảo trần

quat tank cong nghiep

Quạt TANK công nghiệp


0 comments:

Post a Comment