Friday, July 1, 2016

Tại sao nên chọn mua quạt công nghiệp DASIN cho doanh nghiệp của mình???

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường nên có rất nhiều thương hiệu quạt công nghiệp đã ra đời …với nhiều mẫu mã phổ biến như quạt Đứng Công Nghiệpquạt treo tường công nghiệp, quạt sàn công nghiệp, quạt thông gió…tùy vào nhu cầu làm mát không gian để lựa chọn dòng thiết bị phù hợp.

Việc ra đời của nhiều hãng sản xuất như thế chắc chắn sẽ làm cho người tiêu dùng phân vân không biết lựa chọn dòng quạt nào. Quạt công nghiệp thương hiệu DASIN là một lựa chọn lý tưởng cho bạn!

Quạt DASIN vốn được biết đến là thương hiệu cho sản phẩm quạt dân dụng, quạt công nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú.Tất cả các loại quạt DASIN đều sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, hàn Quốc... và được lắp ráp ở nhà máy tại KCX Tân Thuận Quận 7 Tp Hồ Chí Minh trên dây truyền hiện đại, tiên tiến của Đài Loan đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế, và được lắp ráp hoàn thiện bởi đội ngũ nhân viên có trên 20 năm kinh nghiệm của công Ty DASIN.
quat cong nghiep dasin su lua chon hang dau cua cac doanh nghiep

Tại Sao lại chọn quạt công nghiệp DASIN cho doanh nghiệp của Mình.

Quạt Công Nghiệp DASIN vào thị trường Việt Nam những năm gần đây và đã thể hiện được vị thế, đứng vững được trên thị trường, được rất nhiều Doanh nghiệp tin tưởng mua sử dụng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng quạt mang lại.

Quạt DASIN được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp cho nhiều không gian như gia đình, cơ quan, nhà hàng, xưởng sản xuất…và nhiều không gian khác. Đối với không gian gia đình, bạn có thể ứng dụng quạt chân quỳ DASIN, quạt đảo trần DASIN...Với các công ty, xưởng sản xuất, quán ăn là những nơi đòi hỏi không gian làm mát lớn, mạnh mẽ thì quạt đứng DASINquạt treo công nghiệp DASIN, Quat di chuyển DASIN…bạn hoàn toàn có thể sử dụng.

 Quạt công nghiệp DASIN với công suất lớn, mạnh mẽ, lưu lượng gió thổi cực mạnh, làm mát nhanh, khô thoáng và cho hơi mát tự nhiên không ảnh hưởng sức khỏe con người. Ngoài ra quạt công nghiệp DASIN còn sử dụng công nghệ mới nhất công nghệ cảm biến nhiệt giúp bảo vệ motor và nguồn điện của doanh nghiệp.

Quạt Công nghiệp DASIN bảo hành 24 tháng -  DASIN chất lượng khẳng định thương hiệu.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho không gian của bạn hệ thống làm mát tuyệt vời như thế này.



Mọi chi tiết liên hệ: 
Công ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ
2A/1B, Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
Hotline: 0975.745.118 Mr Lê Như Chiến.
mail: lenhuchien92@gmail.com
Sky: chien.le80

0 comments:

Post a Comment