Saturday, June 11, 2016

Mua - Bán quạt công nghiệp DASIN chính hãng tại Bình Dương.

DASIN là thương hiệu Quạt điện công nghiệp và dân dụng  số 1 Đài Loan, cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các  công ty , xí nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết 1 nỗi niềm lớn là : Mua quạt công nghiệp DASIN chính hãng ở đâu tại Bình Dương ???

ĐI TÌM ĐỊA CHỈ MUA QuẠT CÔNG NGHIỆP DASSIN TẠI BÌNH DƯƠNG.

1.VÌ SAO LẠI LÀ DASIN ?

Như đã nói bên trên, DASIN là thương hiệu  số 1 Đài Loan, có lịch sử hình thành và phát triển không ngừng hơn 20 năm nay trên thị trường Việt Nam.

Mua Quạt Công nghiệp DASIN tại Bình Dương

Quạt công nghiệp DASIN là dòng sản phẩm mang thương hiệu đến từ Đài Loan nhưng nhà máy sản xuất lại đặt tại KCX Tân Thuận Quận 7 Tp Hồ Chí Minh Việt Nam.

Quạt công nghiệp DASIN được sử dụng tại thị trường Việt Nam theo hình thức phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ.


VÌ SAO LẠI LÀ dasin mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác  ?

Hiện tại ở Bình Dương không thiếu những cửa hàng, những showroom trưng bày và buôn bán rất nhiều các loại sản phẩm quạt công nghiệp. Tuy nhiên các loại công nghiệp đó đều có thiết kế không bắt mắt, cấu tạo sản phẩm cũng không thể đáp ứng được so với nhu cầu của khách hàng về hoạt động của sản phẩm theo thời gian dài. Vì lẽ đó nên chúng tôi tự tin khẳng định rằng với các yếu tố dưới đây thì Quạt công nghiệp DASIN sẽ làm hài lòng bất kỳ ai từ cấu tạo cho tới cất lượng của từng sản phẩm.
  • Quạt công nghiệp DASIN sản xuất theo dây chuyền và công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ Đài Loan được lắp ráp và hoàn thiện bởi đội ngũ nân viện trên 20 năm kinh nghiệm.
  • Quạt công nghiệp DASIN sử dụng linh kiện ngoại nhập tiên tiến 100% từ nước ngoài sẽ làm hài lóng tất cả các vị khách về chất lượng.
  • Quạt công nghiệp DASIN sử dụng motor được quấn 100% hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất.
  • Quạt công nghiệp DASIN sản xuất teo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 được tổng cục đo lường Việt Nam kiểm định và chứng  nhận.
  • Quạt công nghiệp DASIN bảo hành 24 tháng, cam kết đổi, trả hàng trong thời gian 7 ngày.

-      

LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA RẤT NHIỀU các công ty lớn

Kim Mỹ hiện đang là điểm đến đầu tiên của rất nhiều các doanh nghiệp, các công ty lớn tại Việt Nam bài viết dưới đây sẽ chỉ ra Tại sao ???

             Quạt Đứng công nghiệp DASIN tại Bình Dương         

-       Công ty Sữa VINAMILK là một trong những công ty lớn hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều các chi nhánh tại cả nước và công ty vinamilk hiện tại đang rất tin tưởng và sử dụng rất nhiều các sản phẩm quạt công nghiệp thương hiệu DASIN do Kim Mỹ cung cấp.
-       Công ty lưới cá KINGCHOU là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực lưới đánh bắt cá với quy mô các xưởng lên đến hàng nghìn m2 và có nhiều chi nhánh, và hiện tại công ty King chou đang là đối tác chiến lược của của công ty Kim Mỹ về sản phẩm quạt công nghiệp với số lượng mua mỗi năm khoản vài trăm cái.

100% sản phẩm bán ra đều là chính hãng, cam kết bồi thường gấp đôi nếu phát hiện hàng giả

                    

DASIN  bảo hành tiêu chuẩn Nhà sản xuất


Tại Kim Mỹ , các doanh nghiệp  có thể an tâm, gạt bỏ hoàn toàn đi những nghi ngại về 2 chữ “Chính Hãng”. DASIN là thương hiệu đi tiên phong trong việc bài trừ các dòng sản  phẩm kém chất lượng tại Việt Nam nó chung và Tại Bình Dương nói riêng.
Với triết lý kinh doanh đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, 100% sản phẩm được bán ra đều là hàng chính hãng và Kim Mỹ tự tin cam kết bồi thường gấp đôi nếu có phát hiện hàng giả, hàng nhái.

KIM MỸ - NƠI CUNG CẤP SỰ HOÀN HẢO


DASIN – Quạt công nghiệp chất lượng cao.

Khi lựa chọn DASIN có nghĩa là sản phẩm của bạn đã được được bảo hành mặc định 2 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, đây là chính sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Một đổi một trong 7 nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà nhà sản xuất.

CÓ MẠNG LƯỚI HỆ THỐNG BỀN VỮNG KHẮP MỌI NƠI

Đi song song với lời nói là hành động, Kim Mỹ cho xây dựng 1 chuỗi hệ thống các Đại Lý khắp Bình Dương  nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lên tới mức tối đa, đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi nhất.

                    Quạt công nghiệp DSAIN - Hình ảnh tại hội chợ thương mại.

  +  Showroom 1: Công Ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ 
 Chi Nhánh Bình Dương : 2A/1B Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.

  +  Showroom 2: Cửa Hàng Thiết Bị Điện Xuân Thảo.
 Địa Chỉ : 167 QL13, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương.

  +  Showroom 3: Công Ty TNHH TMDV Xây Dựng Dương Thuận Phát.
 Địa Chỉ: Số 39, tổ 2, KP3, P. Thới Hoà, thị xã Bến cát, Bình Dương.

  +  Showroom 4: Công ty TNHH Toàn Tiến Thành.
 Địa Chỉ: 1386, KP6, P. Định Hoà, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương


Với mạng lưới được phủ kín Bình Dương  như thế này các doanh nghiệp không chỉ dễ dàng tìm được cửa hàng gần nơi mình ở nhất mà còn rất thuân lợi cho những hậu mãi, bảo hành về sau.

2 comments:

  1. Mua - Bán quạt công nghiệp DASIN chính hãng tại Bình Dương. ~ QUẠT CÔNG NGHIỆP DASIN
    quatcndasin.blogspot.com
    DASIN là thương hiệu Quạt điện công nghiệp và dân dụng số 1 Đài Loan, cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các công ty , xí nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

    ReplyDelete
  2. Mua - Bán quạt công nghiệp DASIN chính hãng tại Bình Dương. ~ QUẠT CÔNG NGHIỆP DASIN
    quatcndasin.blogspot.com
    DASIN là thương hiệu Quạt điện công nghiệp và dân dụng số 1 Đài Loan, cũng là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các công ty , xí nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

    ReplyDelete