Thursday, June 16, 2016

Quạt công nghiệp tại Bình dương - DASIN chất lượng khẳng định thương hiệu.

 Hiện Nay tại Bình Dương có rất nhiều các cửa hàng trưng bày và bán rất nhiều các loại sản phẩm quạt công nghiệp khác nhau, tuy nhiên các sản phẩm quạt công nghiệp hiện đang bày bán ngoài thị trường hiện nay thì chất lượng không được tốt như mong muốn và mẫu mã, và thiết kế không được bắt mắt...Do đó ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một dòng sản phẩm quạt công nghiệp với thiết kế sang trọng bắt mắt, đầy đủ kích thước, đa dạng mẫu mã, tố về chất lượng.
 Quạt công nghiệp DASIN là dòng sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng cao đến từ thương hiệu nổi tiếng DASIN của Đài Loan, với 20 năm thành lập và phát triển một lần nữa khẳng định chất lượng của sản phẩm.
 Quạt công nghiệp DASIN được cung cấp và phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH TMDV CƠ Điện Kim Mỹ. Công ty chúng tôi cam kết và khẳng định với quý rằng quạt công nghiệp DASIN do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng từ nhà sản xuất.
 tại Bình Dương quạt công nghiệp DASIN được cung cấp ra thị trường bởi Chi Nhánh Bình Dương công ty TNHH TMV Cơ Điện Kim Mỹ với địa chỉ tại: 2A/1B, Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
 Quạt công nghiệp DASIN sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến từ Đài Loan, linh kiện ngoại nhập 100% từ nước ngoài.


0 comments:

Post a Comment