Tuesday, May 22, 2018

Tấm làm mát COOLING PAD

Tấm làm mát COOLING PAD: Tấm làm mát cooling pad được thiết kế để điều chỉnh độ ẩm trong nhà. Tấm làm mát được chế tạo từ vật liệu polyme bền đẹp và thân thiện với môi trường cuyên dùng làm mát giải nhiệt cho nhà kho, nhà xưởng sản xuất, trang trại chăn nuôi, nhà kính trồng hoa, trồng rau sạch...



Tấm giấy làm mát - tấm giải giải nhiệt - giấy làm mát cooling Pad chuyên dùng làm mát cho công nghiệp, trang trại chăn nuôi tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh.



Tấm làm mát cooling pad được thiết kế để điều chỉnh độ ẩm trong nhà. Tấm làm mát được chế tạo từ vật liệu polyme cao phân tử mới nhất với công nghệ lưu hóa tiên tiến cùng cấu trúc hình tổ ong giúp cho nước sạch và không khí được lưu thông dễ dàng tạo điều kiện để không khí trao đổi nhiệt với nước và loại bỏ bụi bẩn trong không khí vào nước.



Tấm làm mát tạo ra nhiều ưu điểm:



Tấm Cooling pad có tính thấm tốt đảm bảo nước được phân bố đồng đều dọc theo chiều dài của tấm ướt, góp phần tăng hiệu quả làm mát (trên 85%).

Tấm làm mát nhà xưởng không chứa chất hoạt tính bề mặt, tấm làm mát hút nước nhanh chóng, với tốc độ khuếch tán cao. Nói chung, một giọt nước có thể hoàn toàn được khuếch tán trong vòng 4-5 giây. Tỷ lệ hấp thụ nước của sản phẩm có thể lên tới 60 ~ 70mm/5phút hoặc 200mm/1.5giờ.

Tấm làm mát không khí có nếp gấp gợn sóng đã qua xử lý đặc biệt đem lại độ bền cấu trúc cao, chống gỉ tốt và tuổi thọ cao.

Vì có tính chất sạch, không độc, không mùi và thân tiện với môi trường, tấm làm mát là một sản phẩm lý tưởng để làm ẩm, giảm nhiệt độ và ứng dụng để thanh lọc không khí.



CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

MST: 3702 586 616

STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

http://dienhiepphat.com/san-pham/tam-lam-mat-cooling-pad-566.html

0 comments:

Post a Comment