Wednesday, January 31, 2018

Máy lạnh di động - máy làm mát điểm - điều hòa di động Nhật Bản.

Máy lạnh di động - máy làm mát điểm - điều hòa di động Nhật Bản.: Máy Lạnh Di Động, máy lạnh thổi ống, điều hoà di động thương hiệu NAKATOMI Nhật Bản do dienhiepphat.com cung cấp tại Bình Dương, Đồng nai, Hồ Chí Minh. Chuyên sử dụng làm mát cho công nghiệp,làm mát trạm biến áp, làm mát máy CNC, làm mát cho nhân công lao động. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

Điều hoà di động, máy làm máy không khí, máy lạnh di động NAKATOMI thương hiệu Nhật Bản tại Bình Dương và Toàn Quốc.

Ứng dụng của máy Lạnh Di Động nakatomi nhật bản

Làm mát cho dân dụng: sử dụng thích hợp làm mát cho các quán ăn, nhà hàng có không gian mở với diện tích vửa phải, việc di chuyển dễ dàng của máy có tể dễ dàng làm mát ở bất cứ nơi đâu.



Làm mát cho các trung tâm thương mại đặt tại vị trí cầu thàng lên xuống, hoặc lối ra vào của siêu thị với chế độ làm mát bằng gió sẽ làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái dễ chịu mà không gây kích ứng da.



Làm Mát cho các buổi hội thảo, các buổi dạ hội ngoà ngoài trời, làm mát cho các chương trình picnic tập thể...



Làm mát cho công nghiệp: Đây là ứng dụng đỉnh cao nhất của máy lạnh di động nakatomi, với việc làm mát bằng luồng gió không tạo độ ẩm máy lạnh di động thích hợp làm mát co bất kỳ mục đích nào trong công nghiệp: từ làm mát cho nhân công trực tiếp sản xuất, làm mát máy móc sản xuất, các trạm biến áp điện, làm mát cho máy in, máy ép, máy lò hơi... làm mát cho các công ty điện tử mà không sợ tạo độ ẩm cho linh kiện thiết bị điện tử.



http://dienhiepphat.com/cong-trinh/may-lanh-di-dong-may-lam-mat-diem-dieu-hoa-di-dong-nhat-ban-136.html

0 comments:

Post a Comment