Saturday, July 1, 2017

Quạt treo tường công nghiệp cánh 750 quạt công nghiệp công suất lớn.

Quạt treo tường công nghiệp cánh 750 quạt công nghiệp công suất lớn.: Quạt công nghiệp treo tường cánh 750 Quạt treo tường công nghiệp KWP-3076 chính hãng DASIN từ Đài Loan motor sử dụng dây đồng nguyên chất, Bảo hành 24 tháng.


quạt treo tường công nghiệp cánh 750 tại Bình Dương.


Quạt công nghiệp treo tường cánh 750 - Quạt treo tường công nghiệp công suất lớn.

Quạt treo tường công nghiệp KWP-3076 chính hãng DASIN đến từ Đài Loan, với đường kính cánh lên đến 750mm là dòng có công suất lớn nhất của dòng quạt công nghiệp treo tường.

Quạt treo tường công nghiệp KWP-3076 cũng giống như những người anh em của mình cũng được khoắc lên mình một motor dây đồng nguyên chất với hàng nghìn sợi dây đồng trong cúng một motor.

Tính khác biệt tạo ra thương hiệu DASIN nằm ở chỗ được sử dụng TC bảo vệ motor giúp motor chống cháy nổ, an toàn cho người sử dụng và nguồn điện.

Điều khác biệt tiếp theo đó chính là Quạt công nghiệp treo tường KWP-3076 được bảo hành lên đến 24 tháng trên toàn quốc.

Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt xe tank công nghiệp, máy lạnh di động...

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà kho, hệ thống làm mát nhà xưởng, hệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gió, quạt hút kích thước lớn, quạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...
-----------------------------------------------------------

HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT

Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
Hotline: 0975 745 118
Email: dienhiepphat1@gmail.com - lenhuchien92@gmail.com
Website: dienhiepphat.com

0 comments:

Post a Comment