Monday, June 19, 2017

Quạt Đảo Trần KZR-1640S

Quạt Đảo Trần KZR-1640S: Quạt Đảo Trần KZR-1640S hay quạt đảo gắn trần thương hiệu DASIN Đài Loan, Sản phẩm sử dụng Motor dây đồng nguyên chất, TC chống cháy nổ, bảo hành 24 tháng.

Quạt Đảo Trần Nhà - Quạt Đảo Gắn Trần KZR-1640S gia dụng và công nghiệp

Đặc tính nổi bật của quạt đảo Trần KZR-1640S Motor xoay

Thiết kế không thể tuyệt vời hơn trong một sản phẩm quạt điện với Trục motor đảo 180 độ, thay vì quạt sẽ xuay ngang như những sản phẩm khác thì quạt sẽ đảo một góc 100o ngay trong lồng quạt giúp cho luồng gió có diện tích làm mát lớn hơn.

Điều mà chúng tôi hài lòng nhất cho dòng quạt đảo trần KZR-1640 đó chính là với Cánh quạt đảo được làm bằng hợp kim nhôm, với 3 là cánh hình là phong ạo ra luồng gió lớn hơn và cảm giác chắc chắn hơn rất nhiều so với các sản phẩm sử dụng cánh nhựa.

Quạt đảo gắn trần có 2 phiên bản, đó là dòng Có remote và dòng có hộp công tắc điều chỉnh từ xa, với remote thì cho cảm giác sang trọng hơn cho chính không gian của mình, với tất cả đường điện được giấu vào trong trần nhà sẽ tạo cảm giác gọn gàng và bắt mắt hơn và nhìn sẽ chuyên nghiệp hơn.

Trọng lượng nhẹ, quạt gió mạnh,độ ồn thấp giúp cho quạt được cố định dễ dàng và chắc chắn hơn trên trần nhà cũng như la phông thạch cao hoặc la phông tôn cho cảm giác an toàn.

Quạt có nhiều chế độ gió với 3 cấp độ gió giúp làm mát cho mọi nhu cầu của quy khách, Kết hợp thêm vào đó chính là motor sử dụng dây đồng hàn toàn giúp cho lượng gió của quạt luôn được duy trí trong mức ổn định.

Vận hành cực êm, độ bền cao nhờ vào việc quạt được sử dụng thêm bạc đạn giúp quạt chạy êm hôn và giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng.


Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt xe tank công nghiệp, máy lạnh di động...

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà kho, hệ thống làm mát nhà xưởng, hệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gió, quạt hút kích thước lớn, quạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------
Mọi Chi tiết Xin liên hệ HIỆP PHÁT GROUP - ĐIỆN HIỆP PHÁT
Địa Chỉ: Bình Đức 3, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương.
Hotline: 0975 745 118
Email: dienhiepphat1@gmail.com - lenhuchien92@gmail.com
Website: dienhiepphat.com

0 comments:

Post a Comment