Monday, February 6, 2017

Hot nhất năm 2017, Quạt công nghiệp DASIN sức gió lớn, luồng gió mạnh, an toàn và tiết kiệm điện..

Quạt Công nghiệp DASIN tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các  Tỉnh Thành Phía Nam... với lưu lượng gió lớn, sức gió mạnh, nhưng tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng.

Công Ty TNHH TMDV Cơ Điện Kim Mỹ là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam dòng Sản phẩm Quạt công nghiệp mang thương hiệu DASIN Đến từ Đài Loan.
Nhằm Phục vụ nhu cầu làm mát tốt nhất cho tất cả các Doanh nghiệp sản xuất, các nhà kho, nhà xưởng, văn phòng, thậm chí nhà hàng quán ăn... DASIN Việt Nam không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm hoàn thiện hơn tất cả các sản phẩm của mình để phục vụ tốt nhất các doanh nghiệp.
Với việc sử dụng các linh kiện và công nghệ tiên tiến đến từ Đài Loan được sản xuất và láp ráp bỏi đội ngũ nhân viên với trên 20 năm kinh nghiệm... Quạt Công nghiệp DASIN thực sự là một thương hiệu đáng tin cậy cho tất cả các doanh nghiệp.
quat cong nghiep dasin 2017

Quạt Công nghiệp DASIN 2017

Quạt Công nghiệp DASIN đa dạng về mẫu mã, đầy đủ về chủng loại và phong phú về kích thước như: Quạt đứng công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt hút công nghiệp... với các kích thước khác nhau như cánh 450, cánh 600, cánh 760... với các công suất 75W,công suất 300W, công suất 320W, công suất 525W... với lượng gió lớn, sức gió mạnh, công suất  tiết kiệm nhưng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng...
Quạt công nghiệp DASIN với việc sử dụng motor dây đồng nguyên chất được nhúng qua vecni sẽ làm cho lượng gió ổn định và tiết kiệm điện hơn so với các sản phẩm khác... Ngoài  ra, Quạt Công nghiệp DASIN còn sử dụng một công nghệ mới nhất là công nghệ chíp cảm biến nhiệt giúp motor tự động tắt khi motor nóng lên giúp hạn chế tình trạng cháy motor như các sản phẩm khác.

Quạt Đứng Công Nghiệp.

quat dung cong nghiep dasin 2017

Quạt đứng công nghiệp DASIN 2017

Quạt Treo tường công nghiệp


quat treo tuong cong nghiep dasin 2017

Quạt treo tường công nghiệp DASIN 2017

Quạt Thông Gió Công nghiệp


quat thong gio dasin 2017

Quạt thông gió DASIN 2017

Quạt Hút Gió Công nghiệp

quat hut cong nghiep dasin 2017

Quạt hút công nghiệp DASIN 2017


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ:
CÔNG TY TNHH TMDV CƠ ĐIỆN KIM MỸ
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
Phòng kinh doanh: Mr. Lê Như Chiến
SĐT: 0975. 745. 118    ----    01268. 165. 287
Địa chỉ: 2A/1B Đường DT 743, Bình Đức 3, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Gmail: lenhuchien92@gmail.com
Skype: chien.le80
Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, thành công và may mắn! 

0 comments:

Post a Comment